Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Ước muốn có được một ngôi nhà sang trọng, nơi mà bạn có thể chuyên tâm làm việc, nơi nuôi dạy con cái thành người, nơi ghi dấu biết bao kỷ niệm đẹp về tình yêu thương, vui buồn sướng khổ là điều mà ai cũng mong muốn. Và mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mang phong cách sang trọng, hiện đại của chị Mỹ do công ty Houseland thiết kế và thi công là một trong những mẫu nhà phố đẹp đang được nhiều gia chủ trẻ cũng như các vị chủ đầu tư thành đạt quan tâm đến.
1/ Thông tin cơ bản về thiết kế: 
Chủ đầu tư: Chị Mỹ
Địa chỉ: Bình Thạnh, Tp.HCM
Kiến trúc sư: Lê Minh Thiên và các cộng sự.
Diện tích : 6x18m
2/ Số tầng và phong cách kiến trúc: 
Nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng
3/ Công năng các tầng: 
Tầng 1: 1 phòng khách + 1 phòng  ăn + phòng  bếp  +1 WC chung
Tầng 2:  1 phòng làm việc + phòng sinh hoạt chung + 1 phòng ngủ lớn + WC chung
Tầng 3: phòng thờ + 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại. Đây là một trong những mẫu nhà phố sang trọng theo kiến trúc châu Âu hiện đại do công ty thiết kế Houseland xây dựng cho gia đình chị Mỹ ở Quận Bình Thạnh của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi nhà được xây dựng với công năng 3 tầng, không gian được tối ưu hóa nhằm tận dụng diện tích để tạo sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ.
 
Mẫu nhà phố đẹp view 1-NPĐ032
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m là một trong những mẫu nhà phố đẹp có kiến trúc hoàn hảo từ vẻ đẹp sang trọng ngoài mặt tiền cho đến các vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong. Mặt tiền nhà phố nổi bật với các hình khối được bố trí tinh tế, bên trong nhà tích hợp ánh sáng và lấy được gió tự nhiên, bố trí giếng trời hợp phong thủy giúp không gian nội thất luôn thoáng mát và dễ chịu.

Mẫu nhà phố đẹp view 2-NPĐ032
Nhà phố 3 tầng mang phong cách sang trọng, hiện đại được xây dựng từ những hình khối đơn giản, vuông vức được sắp xếp hợp lý tạo cảm giác vững chãi cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Kiến trúc mặt tiền sử dụng chủ yếu từ những khối hình vuông và chữ nhật đan xen lẫn nhau tạo nên phong cách mới lạ và khác biệt cho ngôi nhà. Bên ngoài được bố trí các ô cửa kính lớn giúp các không gian bên trong được đón ánh sáng tự nhiên và có thể mở ra để đón gió trời.

Mẫu nhà phố đẹp view 3-NPĐ032
Toàn bộ ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m nổi bật với gam màu sáng kết hợp với màu của chất liệu kính làm toát lên nét sang trọng hiện đại của ngôi nhà. Những chậu cây xanh trên tầng tum tô điểm thêm cho vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà. Cách sử dụng màu sắc đơn giản nhưng hài hòa đã tạo nên hiệu quả cao trong việc tăng tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà phố này.
Trên đây là thông tin về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mang phong cách sang trọng, hiện đại đã được chúng tôi giới thiệu sơ qua cho quý vị. Nếu quý vị cần thêm thông tin có thể tham khảo thêm bài viết về tổng hợp 8 mẫu nhà phố đẹp hiện đại trong năm 2016 trên website của công ty chúng tôi.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét