Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016


Hiện nay mẫu nhà ống 3 tầng  đang  là xu thế được nhiều gia chủ lựa chon. Hôm nay công ty Houseland xin giới thiệu đến  quý vị mẫu thiết kế nhà  ống 3 tầng với mặt tiền 4m của anh Dũng ở Bình Dương. Đây là một trong những kiểu nhà ống mang tính hiện đại và thẩm mỹ cao.
1/ Thông tin cơ bản về thiết kế: 
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương
Kiến trúc sư: Lê Minh Thiên và các cộng sự.
Diện tích : 4x16m.
2/ Số tầng và phong cách kiến trúc:
 Nhà phố hiện đại 3 tầng.
3/ Công năng các tầng: 
Tầng 1: 1 phòng khách + 1 phòng ăn + 1 phòng bếp + 1 WC.
Tầng 2: 2 phòng ngủ + 1 phòng sinh hoạt chung + 2 WC 
Tầng 3: 1 phòng thờ + 1 phòng sách .

Đây là mặt tiền nhà ống 3 tầng 4x16m

Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu là đặc điểm nổi bật của mẫu thiết kế này. Tông màu nâu gỗ chủ đạo tạo sự ấm cúng , màu sắc dịu nhẹ gây thiện cảm với người chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, ở mỗi tầng của ngôi nhà đều được kiến trúc sư thiết kế thêm các lớp lá chắn cố định vừa là điểm đặc trưng ,mới lạ mà còn có tác dụng che nắng, che mưa và cản gió.
Bên sự duyên dáng, trẻ trung  và ấn tượng của kiến trúc ngoại thất thì sự kết hợp của nội thất cũng là một yếu tố quan trọng.

Phòng khách của một nhà ống 3 tầng 4x16m

Một cách bố trí rất khoa học và thuận tiện cho gia chủ khi thiết kế phòng khách liền kề phòng ăn. Sự lựa chọn màu trắng xám làm nổi bật không gian và cách bố trí  nội thất bên trong. Giữa phòng khách đặt một lọ hoa tạo điểm nhấn cho căn phòng, trên tường treo vài bức ảnh cũng được sử dụng khung viền đen phối hợp hài hòa với màu nền tường.


Một phòng ngủ hiện đại,sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt rất thuận thiện cho giả chủ khi kết hợp bàn làm việc trong phòng ngủ để tiết kiệm diện tích. 
Đặc biệt tầng tum được trồng rất nhiều chậu cây tạo không gian thoáng đãng,và thông gió cho ngôi nhà. Đây cũng là nơi lý tưởng để cả nhà có thể tụ họp vui chơi thưởng thức phong cảnh và uống cà phê vào buổi tối.
Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp trên đây hi vọng sẽ  đem lại ý tưởng thiết kế về không gian sống của gia đình bạn trong tương lai. Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn thiết kế và thi công  thì hãy liên hệ với KTS của Houseland theo Hotline 0909.787.111. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà mãn nhãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét