Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Hôm nay Houseland xin giới thiệu đến quý vị một đề tài mới để góp phần trong ý tưởng xây nhà của các bạn đó là mẫu nhà ống mặt tiền 5m với gam màu chủ đạo là tone trắng.

Mô hình tổng quan nhà ống mặt tiền 5m
Vừa thoáng qua ta đã thấy một màu trắng bao phủ từ cổng chính, viền cửa cho đến tường. Bên cạnh đó mặt tiền cũng được phối hợp với nâu chocolate. Mặt tiền được thiết kế cửa kinh lớn để dễ dàng đón gió và nắng. 
Phòng khách với cách bố trí đơn giản, sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Một mảng đỏ phía trên là điểm nhấn ấn tượng, phong cách hiện đại. 
Không gian bếp ăn đơn giản, thuận tiện, có kệ tủ ngăn nắp và cửa ra phía sau nên không bị tối.
Phòng bếp ngăn cách với cầu thang bởi dây cáp thanh mảnh, thông thoáng. Kiểu thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức thu hút bởi vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại trong mẫu thiết kế nhà phố.
Phòng ngủ có view hướng ra ban công, thoáng mát, cộng hưởng với màu sắc dịu nhẹ, tinh khiết giúp vợ chồng gia chủ có những giấc ngủ ngon lành.
Phòng học được kết hợp với phòng ngủ, tiết kiệm được diện tích, thuận tiện trong cách sinh hoạt cho con cái gia chủ.
Phòng tắm với tone trắng đem lại sự sạch sẽ, sang trọng. 
Sân thượng bố trí cây cảnh tự nhiên, mát mẻ thích hợp để trò chuyện, thư giản.
Trên đây là một mô hình mẫu về nhà phố hiện đại có mặt tiền 5m được chúng tôi giới thiệu sơ qua cách thiết kế và bố trí nội thất. Mong các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một ý tưởng xây nhà đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo tổng hợp các mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại Website công ty Houseland.com.vn. Houseland rất vui được đồng hành cùng các bạn.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét