Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Ở những thành phố lớn hoặc khu đông dân cư thì mẫu nhà ống luôn là mẫu nhà được nhiều người chọn lựa nhất vì nó phù hợp với những mảnh đất có mặt tiền không lớn. Xu thế thiết kế nhà ống cao tầng là mẫu nhà được nhiều người yêu thích tùy theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu nhà ở của mỗi người. Mẫu nhà phố 5 tầng đẹp dưới đây mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị là một trong những mẫu nhà đang được nhiều gia chủ quan tâm bởi lối kiến trúc đơn giản, đảm bảo nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình và đặc biệt sự tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên luôn được cung cấp đầy đủ.
Mẫu nhà phố 5 tầng đẹp-NPĐ030
Mặt tiền ngôi nhà phố 5 tầng không sử dụng các yếu tố trang trí cầu kỳ, mà chỉ là các đường chạy dọc, chạy ngang ở ban công, một màu trắng tinh khôi xuyên suốt ngoại thất mang đến một hình thái nhẹ nhàng thanh thoát nhưng vô cùng ấn tượng và tinh tế đến từng góc cạnh.
Phối cảnh mặt tiền nhà ống 5 tầng hiện đại có view thoáng đẹp hài hòa với cảnh quang môi trường xung quanh, phong cách kiến trúc đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mặt tiền được thiết kế gọn gàng không có các chi tiết rờm rà.
Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp có phong cách kiến trúc độc đáo, sang trọng. Kiến trúc sư sử dụng vật liệu hiện đại như cửa kính, gạch ốp lát trang trí để mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tuy kiến trúc cao tầng nhưng vẫn mang nét mềm mại, cách thiết kế hợp lý giúp ngôi nhà không quá cao. Tuy là mẫu nhà ống nhưng ngôi nhà vẫn mang những nét gần gũi với thiên nhiên với cỏ cây hoa lá.
Những mẫu nhà ống 5 tầng này góp phần giải quyết được vấn đề không gian chật chội tại các khu đô thị. Hy vọng với mẫu thiết kế nhà đẹp này quý khách sẽ có thêm nhiều ý tưởng xây dựng nhà cho mình.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét