Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiết kế nhà phố tân cổ điển là xu hướng đang được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay bởi sự kết hợp tinh tế, trang nhã, và đẳng cấp. Tuy nhiên nhà phố tân cổ điển ngày nay đã được các kiến trúc sư giản lược bớt các đường nét hoa văn để phù hợp với lối sống và xã hội hiện nay nhưng không phải vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp tinh túy, giản dị nhưng nổi bật vốn có của nhà phố tân cổ điển.
Giữa chốn phồn hoa đô thị có một ngôi nhà phố mang phong cách tân cổ điển làm tôn thêm vẻ đẹp và nổi bật cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà phố này tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sắc sảo và sang trọng. Với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển đem lại không gian sống tiện nghi, thoải mái cho chủ nhà.




Được xây dựng trên diện tích nhỏ hẹp giữa đô thị Sài Gòn, nhưng thiết kế nhà phố tân cổ điển vẫn thu hút được người qua lại khi đi ngang qua đây bởi sự kết hợp giữa những chi tiết trang trí và màu sắc ở cổng chính hay ban công cùng gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không kém phần nổi bật.



 Ngôi nhà phố mang phong cách tân cổ điển được nổi bật hơn khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng. Ngôi nhà được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, hoa văn được điêu khắc tinh xảo nhưng không quá rờm rà, phức tạp. Các kiến trúc sư đã thiết kế các cửa kính lớn để đón gió và ánh sáng tạo cho ngôi nhà cảm giác gần gũi. Trên các trụ nhà có gắn các đèn chiếu nhỏ tạo cảm giác như gia chủ đang sống trong một lâu đài nguy nga tráng lệ. Gam màu xám kết hợp với ánh đèn vàng khiến cho người xem có cảm nhận về không gian bên trong ngôi nhà rất rộng, rất hoành tráng.
Trong nhiều năm qua đội ngũ kiến trúc sư của công ty Houseland chúng tôi đã thiết kế rất nhiều ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển, đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. Trên đây là một ít  mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển, nếu quý khách có nhu cầu thì có thể truy cập Website của công ty chúng tôi là : Houseland.com.vn hoặc gọi qua số Hotline 0909.787.111 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét