Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp 6x15m phong cách hiện đại với diện tích 900m2 được thiết kế theo nguyên tắc kiến trúc hiện đại. Những chi tiết kiến trúc đơn giản cộng với màu sắc thiết kế đẹp mắt, cuốn hút và sang trọng làm nên sức hút cho ngôi nhà. Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của căn nhà này để quý vị có cái nhìn bao quát nhất về việc thiết kế ngôi nhà tương lai của mình.

Mẫu nhà phố đẹp 4 tầng-NPĐ043
Phối cảnh mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 6m nổi bật với những khối hình lồi, lõm tạo nên những khoảng không gian thoáng đãng khi nhìn vào mẫu thiết kế nhà phố. Nhiều người cho rằng nhà phố rất bí và không tương tác được với thế giới thiên nhiên bên ngoài. Nhưng ở mẫu nhà phố có kích thước 6x15m này, kiến trúc sư đã linh hoạt sử dụng các mảng khối đan xen nhau vừa tạo cảm giác mềm mại phóng khoáng vừa gây được hình ảnh lạ mắt với người chiêm ngưỡng nhưng vẫn đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn.
Chúng tôi sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo cho mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng này. Màu trắng tạo sự sang trọng, trang nhã và rất dễ phối màu với các gam màu khác trong việc trang trí. Đồng thời màu trắng còn tạo cho gia đình gia chủ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và gẫn gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh về đêm của ngôi nhà phố đẹp 4 tầng
Song hành cùng với tông màu chủ đạo là sự thiết kế cửa sổ kính để tăng độ sáng, cũng như phá đi sự ngăn cách giữa không gian bên trong với không gian bên ngoài tự nhiên. Đồng thời thiết kế cửa kính thể hiện rõ nét đặc trưng phong cách hiện đại trong mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng này.
Sự bố trí hệ thống đèn hợp lý làm ngôi nhà phố về đêm càng trở nên rực rỡ và đẹp lung linh hơn.
Trong mẫu nhà phố này có sự sáng tạo độc đáo của kiến trúc sư để tạo nên một mẫu nhà phố phong cách hiện đại với vật liệu chính hoàn thiện là đá ốp lát trang trí và khung nhôm màu nâu tạo chiều sâu cho ngôi nhà.
Có thể nói mẫu thiết kế nhà phố 6x15m đẹp 4 tầng hiện đại mang trong mình vẻ đẹp từ ngoại thất, sự hài hoà trong công năng sử dụng cũng như sự thoải mái trong không gian sống. Chúng tôi tin rằng bạn và gia đình bạn sẽ có cuộc sống sang trọng, tiện nghi trong mẫu thiết kế này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 10 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng nổi bật năm 2016 của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét