Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hiện nay những mẫu nhà ống không còn xa lạ với mọi người. Nhưng kiến trúc sư Houseland với sự sáng tạo không ngừng luôn mong muốn thiết kế mỗi mẫu nhà có nét độc đáo và ấn tượng riêng trong kiến trúc nhà phố hiện đại ngày nay. Không đi theo khuôn mẫu và những kiểu kiến trúc trước đây, Houseland có sự đột phá và sáng tạo trong đường nét kiến trúc từ yếu tố ngoại thất đến bố cục nội thất mang lại một mẫu nhà phố vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và không gian sống lý tưởng cho gia chủ.
Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng qua mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại dưới đây 
Nhà ống 3 tầng đẹp-NPĐ028
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại có màu trắng chủ đạo giúp ngôi nhà thông thoáng cùng với tầng nào cũng có cây xanh tạo không gian mát mẻ.
Đây là một mẫu nhà phố đẹp, thu hút được ánh nhìn của nhiều người chiêm ngưỡng bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa yếu tố nội thất và ngoại thất.
Đặc điểm nổi bật trong phong cách thiết kế nhà phố đẹp hiện đại này là sự tối giản các chi tiết cầu kỳ, đầu tư cho mặt tiền ngôi nhà. Kiến trúc sư đã xử lý mặt tiền một cách có khoa học bằng cách sử dụng các hình khối, sắp đặt các mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác người xem xóa bỏ cảm giác chật hẹp và cao, tạo cảm giác rộng rãi cho căn nhà.
Công ty thiết kế và xây dựng Houseland luôn mong muốn đem lại những công trình hoàn hảo nhất cho quý khách. Ngoài thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất thì Houseland còn có kinh nghiệm bên lĩnh vực thiết kế biệt thự vườn, biệt thự đẹp.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét