Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Với nguyên tắc tổng thể đơn giản, chi tiết trong thiết kế, mẫu nhà phố đẹp dễ dàng trở thành trào lưu trên các con phố. Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng theo phong cách mới với các đường nét khoẻ khoắn, tự do khi sử dụng các mảng, khối, rõ ràng mang tính hình học. Thiết kế theo hình thức cách tân, sử dụng các đường nét trang trí mang tính đa nghĩa.

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp-NPĐ037
Mẫu nhà phố 3 tầng vận dụng các hình khối một cách linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Ban công đón nắng, đón gió kiêm luôn nhiệm vụ tạo chiều sâu cho mặt tiền nhà ống đẹp.
Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà phố này chính là sự thiết kế cầu thang bên ngoài mặt tiền với kiến trúc phá cách, tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà phố đẹp.
Công ty Houseland luôn chú ý và sáng tạo để không gian nội thất và ngoai thất hoà nhập bằng những ô cửa lớn, vách kín rộng, ban công thoáng đãng mang tới những không gian mới lạ với xu hướng phục vụ tối đa cho việc sử dụng không gian.
Cùng chúng tôi tham quan không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp.
Phòng khách với gam màu tone trắng giúp cho không gian thoáng rộng.
Phòng bếp và bàn ăn thiết kế liên thông với nhau cho gia đình 6 thành viên.
Thiết kế phòng ngủ với gam màu nhẹ nhàng giản dị.
Phòng ngủ cho con trong mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế gọn gàng ngăn nắp gồm tủ sách, giá gỗ, bàn học thiết kế cạnh cửa sổ để lấy sáng.

Phòng ngủ cho con gái lớn với gam màu trẻ trung, tươi mới.
Phòng thờ nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế theo hướng riêng biệt
Hy vọng qua những thông tin về ngôi nhà phố đẹp 3 tầng trên sẽ mang lại cho quý vị nhiều ý tưởng mới mẻ trong thiết kế nhà phố. Houseland với kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế nhiều mẫu nhà phố sẽ đem lại cho các bạn những mẫu nhà đẹp như ý.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét