Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nắm bắt được xu hướng của thời đại, kiến trúc sư Houseland luôn cập nhật những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mới nhất để gửi đến quý vị tham khảo. Mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được diện tích sinh hoạt và phù hợp với chi phí tài chính của gia chủ. Mẫu nhà phố 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với sở thích của gia chủ muốn sở hữu một ngôi nhà phố mang phong cách trẻ trung, cá tính, các đường nét phóng khoáng.

Nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại-NPĐ018
Để đáp ứng được yêu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã khéo léo sáng tạo các đường nét hoa văn kiến trúc, màu sắc hài hòa, cân đối nhà phố 2 tầng. Kết hợp với khung cửa lớn, ban công rộng rãi giúp gia chủ hướng view ra ngoài, thưởng trà, ngắm trăng và hòa mình vào thiên nhiên xanh. Xung quanh 1 ngôi nhà phố 2 tầng đẹp là những bồn hoa, cây cảnh, hệ thống đèn điện chiếu sáng giúp căn nhà thêm rực rỡ, sang trọng trong tổng quan ngôi nhà.
Hệ mái thái được lát ngói đỏ theo truyền thống của người Việt Nam.
Kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà lùi lại phía sau để khoảng sân phía trước tạo không gian thoáng mát, rộng rãi và còn là nơi vui chơi hay để xe cho khách tới nhà.
Trên đây là thông tin mô phỏng về kiến trúc ngôi nhà phố 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay. Có thể nói đây là mẫu nhà phố đang chiếm được sự ưa chuộng của nhiều gia chủ bởi sự đơn giản trong kiến trúc nhưng vẫn có phong cách hiện đại, trẻ trung và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sở hữu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết về tổng hợp mẫu thiết kế nhà phố đẹp trên website của công ty.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét