Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Kiến trúc nhà đẹp pha trộn phong cách cổ điển tạo nên một phong cách kiến trúc độc đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm của công ty Houseland đã được khẳng định trong từng công trình, mẫu thiết kế nhà phố cổ điển 4 tầng được chúng tôi giới thiệu sau đây không phải là khó khăn trong vấn đề thiết kế và thi công; chúng tôi tự hào về những thành tựu mà mình đạt được, nhằm giúp sức cho mơ ước của nhiều gia chủ thành sự thật, mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố đẹp dưới đây nhé.
Nhà phố cổ điển 4 tầng đẹp-NPCĐ001
Ngoại thất ngôi nhà sử dụng màu trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm gam màu đen tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho công trình ngoại thất. Sự chăm chút tỉ mỉ của hệ thống gờ phào kết hợp với vòm cuốn mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho mẫu nhà phố cổ điển.
Mẫu nhà phố 4 tầng với mặt tiền thiết kế tạo ấn tượng cho người xem với thiết kế cổng có họa tiết hoa văn cầu kỳ và tinh tế được sắp đặt nhẹ nhàng giúp mặt tiền trở nên sang trọng thể hiện đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Và dưới đây là một số ảnh về nột thất bên trong mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng. 
Phòng khách với gam màu trầm mang lại cảm giác ấm cúng, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại độc đáo. Phòng khách kết nối với phòng bếp và phòng ăn thông qua cầu thang và bậc tam cấp tạo không gian xuyên suốt. 
Cầu thang uốn lượn với những họa tiết tinh tế trên tay vịn tạo sự mềm mại cho ngôi nhà cổ điển. 
Phòng bếp và phòng ăn được lồng ghép với nhau tận dụng tối đa diện tích, tạo sự lưu thông trong di chuyển. Phòng bếp được bố trí thiết bị đầy đủ tiện nghi với gam màu trung tính nhẹ nhàng, sang trọng. 
Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ được trang trí theo tông tím nhẹ nhàng, lãng mạn. 
Phòng ngủ dành cho khách được bố trí đầy đủ và tiện nghi. Giường ngủ, tủ, kệ tivi, bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách hiện đại. 
Phòng ngủ con gái với tông màu hồng. Cách bố trí thích hợp cho lứa tuổi mới lớn theo lối cổ điển như phòng của một công chúa nhỏ. Cách buông màn tạo sự ấm cúng và an toàn, mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ. 
Phòng karaoke dùng tông màu đậm. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại ở bộ bàn ghế, đèn mang lại căn phòng cảm giác ấm cúng và sang trọng.
Trên đây là tổng quan về thiết kế ngoại thất và nội thất của mẫu nhà phố cổ điển 4 tầng. Ngoài ra quý vị cũng có thể tham khảo nhiều mẫu nhà phố cổ điển đẹp trên website của công ty chúng tôi, chẳng hạn như bài viết về 15 mẫu nhà phố cổ điển đẹp.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét