Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Tổng hợp các mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay, phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, độc đáo, thu hút người nhìn với các đường nét kiến trúc đa dạng, cứng cáp, vuông vắn, mềm mại, đầy tinh tế. Mẫu nhà phố đẹp 2 mặt tiền thích hợp là lựa chọn cho những ai có nhu cầu xây dựng nhà phố với lợi thế vị trí khu đất. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp mà Houseland sẽ giới thiệu sau đây.

Một số mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp


Đây là những mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp được các kiến trúc sư Houseland thiết kế và tổng hợp, chọn lọc những mẫu nhà phố đẹp nhất, độc đáo nhất, sáng tạo nhất giới thiệu đến quý vị.

nhà phố 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp – 001
nhà phố 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp – 002
nhà phố 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp – 003
nhà phố 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp – 004
nhà phố 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp – 005

Trên đây là các mẫu nhà phố 2 mặt tiền với mẫu mã đa dạng, sáng tạo, mỗi mẫu nhà sẽ có một điểm nhấn riêng, một phong cách riêng phù hợp với từng sở thích và các tính riêng của quý vị. Thiết kế nhà sang trọng, tiện lợi, khoe được các đường nét kiến trúc, với 2 mặt tiền sẽ là một lợi thế lớn khi vừa đón được nhiều ánh sáng vừa có bề thế cho căn nhà.

Công ty thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp


Công ty Houseland chuyên thiết kế và xây dựng trong lĩnh vực thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, các loại nhà ở. Chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu mong muốn, ưu điểm và nhược điểm trong từ loại nhà. Nắm bắt được xu hướng xây dựng nhà ở. Tận dụng được nguồn kiến trúc sư tài giỏi mà chúng tôi đang có được sẽ là một lợi thế lớn để tạo ra những mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp. Nếu có nhu cầu xây dựng nhà ở thì lựa chọn công ty Houseland chính là lựa chọn phù hợp cho quý vị. Bởi vì công ty Houseland đã có tên tuổi trên thị trường, có độ uy tín qua nhiều năm và nhận được sự hài lòng đến từ nhiều khách hàng. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét