Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mẫu nhà phố 90m2 hiện đang là mẫu nhà đang được nhiều quý khách hàng lựa chọn bởi vì diện tích nhà phố ngày càng hẹp và xã hội ngày càng phát triển. Mọi người đều muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, sang trọng phù hợp với xu hướng hiện tại, hiểu được mong muốn cũng như yêu cầu của các quý khách. Kiến trúc sư Houseland đã không ngừng sáng tạo và cập nhật những mẫu nhà mới nhất hiện nay để đáp ứng được sự kỳ vọng quý vị. Đây là mẫu nhà phố 4 tầng đẹp với các hình khối đơn giản. Mặt tiền được sử dụng 2 màu tương phản là trắng sữa và màu xám của gạch ốp tường càng làm nổi bật vẻ đẹp của mặt tiền 6m. Kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà với các phào chỉ to nhỏ khác nhau càng tăng thêm vẻ hiện đại, trẻ trung của một ngôi nhà hiện nay.
Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp-NPĐ009
Ngôi nhà được thiết kế mỗi tầng mang một phong cách và kiến trúc khác nhau thu hút ánh nhìn với người xem, đặc biệt giữa 4 tầng kiến trúc sư thiết kế thêm một bồn hoa nhỏ là điểm nhấn cho ngôi nhà phố nhỏ, xinh xắn. Không chỉ ngoại thất được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mà nội thất của căn nhà cũng được các kiến trúc sư chú trọng với cách bố trí hợp lý, tiện nghi.
Phòng khách với gam màu sáng, phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại. Phòng nhỏ nhưng đầy đủ, tiện nghi.
Giữa phòng khách, phòng ăn và cầu thang được ngăn cách bằng các khung gỗ có trang trí họa tiết, hoa văn khiến không gian không có cảm giác bị ngăn cách.

Phòng bếp được thiết kế với trần thạch cao, có đèn chiếu sáng xuống bàn ăn và nền gạch inax sáng bóng.

Phòng ngủ rộng rãi, hiện đại, sử dụng gam màu trầm tạo vẻ ấm cúng
Kiến trúc sư của Houseland luôn cập nhật và bắt kịp với xu hướng thời đại. Khi đến với Houseland bạn có thể yên tâm về kinh nghiệm, trình độ và tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên bên chúng tôi. Houseland sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên tâm với những bản vẽ hoàn hảo và những ngôi nhà phố đẹp nhất hiện nay do chính công ty thiết kế và thi công xây dựng.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét