Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Hiểu được nỗi lo của nhiều gia chủ đang sở hữu một mảnh đất có diện tích nhỏ, không biết phải làm sao để có ngôi nhà với không gian sinh hoạt thoái mái cho các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà nhỏ đẹp với diện tích 25m2  dưới đây được kiến trúc sư tối ưu để gia chủ có thể tận dụng được mọi công năng của ngôi nhà. Hôm nay Houseland sẽ gửi tới quý vị cách bố trí nội thất nhà phố một cách hoàn hảo và tiện nghi.
Đây là mẫu nhà phố đẹp có sự kết hợp chặt chẽ với các vật liệu bên trong căn phòng, bố trí các căn phòng thật hài hòa, ít đồ để tiết kiệm diện tích. Với gam màu trung tính tạo nên một không gian sống trang nhã và không có cảm giác chật hẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng và 1 tum-NPHĐ026
Phòng khách nhỏ với bộ ghế sofa dài thanh lịch, gam màu trẻ trung
Bếp chữ I kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhà nhỏ.
Phòng ngủ sử dụng tông màu trẻ trung, nhã nhặn.
WC nhỏ nhưng được sắp xếp hợp lý vẫn tạo được tính thẩm mỹ.
Hãy tạo cho ngôi nhà đẹp của bạn một phong cách thiết kế mới, dù cho không gian chật hẹp, diện tích nhỏ, khi mà bạn biết vận dụng những đồ đạc bên trong nhà, biết sắp xếp, trang trí thì bạn sẽ có một không gian rộng rãi, thoái mái. Kiến trúc sư của Houseland với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và trang trí nội thất nhà phố sẽ luôn đem đến những giải pháp tuyệt vời cho căn nhà của bạn.
Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét