Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thiết kế nhà góc phố hiện đại 2 mặt tiền vừa là thách thức và cơ hội để các kiến trúc sư thể hiện tài năng của mình. Vì là nhà góc phố nên mặt tiền của ngôi nhà được kiến trúc sư chú trọng hơn trong phần thiết kế. Đồng thời là nhà 2 mặt tiền nên các không gian của ngôi nhà sẽ được tiếp xúc với ánh sáng nhiều hơn.
Nhà phố hiện đại 2 mặt tiền-NPHĐ030
Ở ngôi nhà này chúng ta có thể thấy kiến trúc sư đã giải quyết gọn gàng mặt tiền để các không gian nội và ngoại thất hài hòa với nhau. Mặt tiền ngôi nhà được chú trọng nhưng không vì thế mà thiết kế quá cầu kỳ. Gia chủ của ngôi nhà không muốn phô diễn hay trang trí các đường nét hoa văn đặc sắc, ấn tượng mà thay vào đó là các đường nét thiết kế đơn giản thuần khiết kết hợp với gam màu trắng dịu nhẹ, lịch sự.
Hệ thống cửa kính bao quanh 2 mặt tiền của ngôi nhà tạo không gian mở giúp các thành viên trong gia đình có thể hướng view ra ngoài để ngắm nhìn quang cảnh. Đồng thời giúp gia chủ mất đi cảm giác chật chội của một ngôi nhà phố hiện đại. Kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà phố 2 mặt tiền này có nhiều không gian mở để gia chủ có thể khai thác tạo ra các tiểu cảnh quanh nhà.
Trên đây là ngôi nhà phố hiện đại 4 tầng được thiết kế theo 2 mặt tiền. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty Houseland với kinh nghiệm nhiều năm và tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ thiết kế và thi công xây dựng cho bạn một căn nhà mong ước.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét