Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Dưới đây là 3 mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp với phong cách kiến trúc hiện đại. Các mẫu nhà phố hiện đại được xây dựng cần chú ý tới không gian sử dụng và không gian thiết kế bên ngoài. Kiến trúc sư cũng sử dụng các hình khối cô đọng để có thể truyền tải được ý đồ của người thiết kế. Bên cạnh đó, mặt tiền ngôi nhà được tạo thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một mặt tiền hiện đại và bền vững theo thời gian. 
Ba mẫu nhà phố 2 tầng với ba lối kiến trúc khác nhau nhưng đều mang phong cách hiện đại. Mời quý vị cùng chúng tôi khám phá mỗi nét đẹp, kiến trúc riêng của ba mẫu nhà phố đẹp sau đây.
Mẫu 1-NPĐ066
Ngôi nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo, kiến trúc cách tân so với các mẫu nhà phố hiện đại khác. Mặt tiền ngôi nhà với nhiều hình khối được lắp ghép vào nhau nhưng tất cả tạo nên một mặt đứng hài hoà và thống nhất.

Mẫu 2-NPĐ067
Đây là mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại. Cầu thang được thiết kế bên ngoài để tạo thêm diện tích sử dụng cho gia đình gia chủ. Hệ cửa kính lớn tầng 2 giúp không gian nội thất lấy ánh sáng, và gió dễ dàng hơn. Tuy nhiên vẫn có hệ lam che chắn bên ngoài cửa sổ để tránh nắng và mưa.
Mẫu 3-NPĐ068
Đây là mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu với sảnh giữa nhỏ. Đồng thời ngôi nhà được tạo thành từ 2 khối lệch nhau tạo nên một khoảng sân rộng phía trước.
Trên đây là 3 mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đã được gửi đến quý vị. Mỗi một mẫu nhà phố đẹp sẽ mang đến những cảm giác và không gian sống khác nhau. Hy vọng quý vị sẽ tìm được cho mình một mẫu thiết kế nhà phù hợp.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét