Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại của chị Mỹ ở Thủ Đức do công ty thiết kế xây dựng và thi công Houseland thiết kế là mẫu nhà phố được chị rất ưa chuộng. Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp là một tổ ấm, là thiên đường hạnh phúc, là nơi chúng ta vứt bỏ những lo toan bộn bề của cuộc sống, là nơi mà ta cảm thấy được yên bình nhất. Mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế nhà phố đẹp dưới đây. 

Phối cảnh mặt đứng của nhà phố đẹp 3 tầng-NPĐ054
Mẫu nhà phố của chị Mỹ là sự giao thoa của vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bức tường gạch nung ở lối cầu thang dẫn vào nhà mang đậm nét cổ điển của phố thị thời xa xưa nhưng đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp tinh tế trong việc chọn lựa vật liệu, màu sắc. 

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng từ lối vào nhà
Việc sử dụng đa dạng vật liệu đặc biệt là hệ thống kính được tân dụng tối đa mang lại nét hiện đại cho mẫu nhà phố ngày nay. Kiến trúc sư chọn gam màu trắng làm tông màu chủ đạo vì đây cũng là một màu trung tính sẽ không bị lỗi thời theo thời gian đồng thời cũng dễ phối hợp với các gam màu lạnh của đá ốp tường. 

Phối cảnh từ cao nhìn xuống của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng-NPĐ054
Bước vào nhà là một khoảng sân nhỏ cùng lối dẫn xuống tầng hầm để xe cũng như chứa các vật dụng cũ. Cầu thang dẫn vào nhà được tô điểm thêm vài chậu kiểng để xoa diệu đi cái nóng bức bên ngoài.
Căn phòng đầu tiên chúng ta bắt gặp là phòng khách với bộ ghế sofa màu nâu đen cùng với mảng tường trắng phía trên là hai điểm đối lập làm nên điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho mẫu nhà phố 3 tầng này.

Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị mẫu nhà phố 3 tầng đẹp với kiến trúc nội ngoại thất được thiết kế độc đáo và sáng tạo. Houseland với nhiều năm kinh trong thiết kế nhà, tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn nổ lực trong sáng tạo những mẫu nhà đẹp để mang đến cho các bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét