Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp là một trong những mẫu nhà phố được ưa chuộng ở Việt Nam. Những mẫu nhà phố này thường có diện tích khiêm tốn. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp tại Bình Chánh của anh Quang là một trong nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp được thiết kế dưới sự tỉ mỉ, chu đáo của những kiến trúc sư hàng đầu Houseland. Điều đặc biệt ở ngôi nhà này là kiến trúc nội ngoại thất đều được dùng từ gỗ làm căn nhà trở nên sang trọng, quý phái hơn. 
Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng-NPĐ052
Điểm nổi bật nhất của mẫu nhà phố này là kiến trúc nội thất đồ gỗ được bày trí gọn gàng, tinh tế, không quá nhiều vật dụng, tạo nên một không gian thoáng đãng, sự kết hợp giữa hồ bơi bên trong nhà rất hợp lý tạo nên một kiến trúc thiết kế độc đáo và hiện đại.
Bên cạnh trang trí hồ bơi một cách hợp lý thì ngay trung tâm ngôi nhà, kiến trúc sư đã thiết kế thêm một khu vườn kết hợp với nội thất đồ gỗ tạo nên một không gian sống ấm cúng, luôn tràn ngập sự hạnh phúc, ấp ấm. Dưới đây là những hình ảnh đẹp về mẫu nhà phố 3 tầng với nội thất bằng gỗ. Mời quý vị cùng công ty chúng tôi xem qua vẻ đẹp của ngôi nhà này nhé. 
Thiết kế hồ bơi rất sáng tạo, sành điệu.
 
Phòng khách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ.
 
Phòng ngủ được bài trí sang trọng, hiện đại
Với những hình ảnh đẹp của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp với nội thất bằng gỗ trên hy vọng quý vị sẽ tích luỹ thêm ý tưởng cho thiết kế nhà tương lai của mình. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc thì có thể liên hệ đến công ty chúng tôi để kiến trúc sư trực tiếp tư vấn cho cụ thể và rõ ràng hơn.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét