Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Thiết kế mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ. Với sự thiết kế điêu luyện và đòi hỏi sự chính xác trong từng nét đã tạo nên mẫu thiết kế nhà phố nổi bật. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu nhà phố hiện đại dưới đây nhé. 

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum-NPHĐ038
Mẫu nhà được thiết kế đơn giản nằm ngay tại mặt phố tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Gam màu sử dụng nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ nhưng vẫn gây được ấn tượng với người xem bởi kiến trúc hình khối mạnh mẽ, dứt khoát.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng -NPHĐ039
Mẫu nhà phố với mặt tiền rộng là lợi thế để kiến trúc sư phô diễn những ý tưởng và kiến trúc hiện đại rõ nét. Màu sắc phối hợp hài hoà và nhịp nhàng tạo nên sự sang trọng và trẻ trung cho mẫu nhà phố 3 tầng. 

Với thiết kế lệch tầng và cầu thang ngoài tạo nên một kiến trúc độc đáo cho mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền đẹp. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với viền đỏ của hệ lam, rèm và màu xanh của các chậu cây tạo nên một mặt tiền đẹp và ấn tượng.
Cả 3 mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền đẹp với kiến trúc khác nhau nhưng đều mang đến sự sang trọng, trẻ trung và quý phái cho gia chủ. Ngoài ra yếu tố thiên nhiên vẫn không thể thiếu trong những ngôi nhà phố hiện đại. Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nhà thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để nhận được những lời tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét