Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích 5x18m ở Quận 3 của anh Danh nổi bật với màu sắc và cây xanh ở mặt tiền đẹp của ngôi nhà. Đây là một trong những mẫu nhà phố 3 tầng đạt tiêu chuẩn với hệ lam chiếu sáng tự nhiên. Mời quý vị cùng tham khảo những điều thú vị ở ngôi nhà này nhé. 

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng-NPĐ070
Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với phong cách trẻ trung, sáng tạo, kiến trúc sư muốn mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái vì vậy kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống ban công và kính lớn, cây xanh là điểm nhấn cho công trình kiến trúc này.
Không chỉ nằm trọn vẹn trong phong thái kiến trúc hiện đại, mẫu nhà phố đẹp còn sở hữu hình khối vuông vắn, chắc khoẻ, ban công được thiết kế điệu đà tạo nên sự cách tân trong nghệ thuật kiến trúc.
Không chỉ ngoại thất mang dáng vẻ kiến trúc hiện đại, mà thiết kế nội thất của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng cũng là một điểm đáng để quý vị tham khảo và tìm hiểu. Dưới đây là một số hình ảnh về không gian nội thất của các phòng chức năng chính được chúng tôi gửi đến cho các bạn. Mời quý vị xem tham khảo. 

Phòng khách hiện đại, tiện nghi và đầy đủ
Phòng khách được thiết kế dưới chân giếng trời mang đến sự thông thoáng, mát mẻ cho gia chủ và khách ngồi chơi.
Kế tiếp phòng khách là phòng bếp và bàn ăn được thiết kế nối tiếp nhau, tạo nên sự tiện nghi trong sinh hoạt, đồng thời cũng tận hưởng được những luồng gió và ánh sáng từ giếng trời mang vào.
Thiết kế nội thất bằng vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu ở phòng bếp và bàn ăn

Sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thư thái cho gia chủ có những giấc ngủ ngon.
Lợi thế của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp diện tích 5x18m là có rất nhiều không gian và có thể thiết kế 3 ban công lớn. Với những ưu điểm của mẫu nhà phố hiện đại được chúng tôi liệt kê trên hy vọng quý vị sẽ chọn cho mình một mẫu thiết kế nhà phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của mình.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. mẫu thiet ke nha pho có thiết kế sang trọng hiện đai, không gian nhà thoáng rất lý tưởng

    Trả lờiXóa