Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hôm nay Houseland sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu nhà phố đặc biệt, không phải là mẫu nhà thiết kế theo kiểu Pháp, mẫu nhà thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại…Mà là mẫu nhà phố 2 tầng mang phong cách Nhật. Chúng tôi tin chắc rằng đây là một mẫu nhà sẽ nằm trong bộ sưu tập thiết kế nhà mới của quý vị khi xem qua bài viết này. 

Ngôi nhà được xây dựng trên một khoảng không thông thoáng, với mặt bằng vuông vắn. Kiến trúc sư đã thiết kế mẫu nhà phố này thụt lùi về sau để phía trước làm sân vui chơi cho con.
Mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế nơi có cuộc sống bình yên giữa ánh sáng chan hoà với sự kết nối hài hoà giữa 2 tầng lầu.
Đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng và quyến rũ là những đặc điểm chúng ta có thể thấy được trong đường nét thiết kế nhà của người Nhật. Và để hiểu thêm về phong cách nhà ở của người Nhật chúng ta cùng xem qua thiết kế nội thất có sự kết hợp màu sắc hài hoà và hình dáng nội thất gọn gàng dưới đây 

Ngôi nhà sử dụng những màu sắc đơn giản, chủ yếu là màu gỗ, nâu và màu trắng, một cây xanh lớn được gia chủ đặt giữa không gian sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình đứng từ tầng 1 hoặc tầng 2 đều có thể thấy màu xanh.
Bộ sofa ở phòng khách được kiến trúc sư thiết kế hướng ra cửa kính lớn để gia chủ và khách đến chơi có thể chiêm ngưỡng được không gian thoáng đãng bên ngoài. 

Tầng 2 được gia chủ sử dụng làm nơi nghỉ ngơi, làm việc của 2 vợ chồng và còn là nơi sinh hoạt chung, đọc sách của gia đình. Hai chiếc bàn được đặt xa nhau để tạo sự riêng tư nhưng vẫn có sự liên kết.
Thiết kế nhà phố 2 tầng mang phong cách Nhật mang đến không gian sống hoàn hảo, tạo cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp, thoáng mát và dễ chịu cho chính người sở hữu và người chiêm ngưỡng. Nếu bạn đang có nhu cầu về một mẫu nhà phố như trên thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. samsung galaxy watch 3 titanium watch 3 titanium
    In this titanium tent stakes video, we will titanium grades show titanium chloride you the latest 3 titanium watch 3 titanium watch 3 titanium watch 3 titanium watch 3 titanium watch properties of titanium 3 titanium titanium dab nail watch 3 titanium watch 3 titanium watch

    Trả lờiXóa