Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Với một diện tích nhỏ chỉ hơn 30m2, gia chủ muốn thiết kế cho mình một ngôi nhà phố cổ điển mang phong cách châu Âu mà không quá nhiều chi tiết cầu kỳ là một điều hết sức khó khăn cho kiến trúc sư khi nhận được lời đề nghị này. Nhưng sau một thời gian nổ lực và cố gắng thì đội ngũ nhân viên chúng tôi cũng đã mang đến cho anh Bình một mẫu nhà phố cổ điển châu Âu sang trọng, đúng như mong muốn. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp cũng như cách bố trí ngôi nhà sao cho phù hợp với diện tích và công năng sử dụng của gia chủ.
 Thiết kế nhà phố cổ điển châu Âu sang trọng-NPCĐ002
Đây là mẫu nhà phố cổ điển 4 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Kiến trúc sư chọn gam màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà vừa tạo sự sang trọng, quý phái, trang nhã vừa giảm đi sự cứng nhắc cho người xem khi đối diện với mẫu nhà phố cổ điển.
Vì để thiết kế cho gia chủ có một không gian sống tiện nghi, thoải mái, kiến trúc sư đã sử dụng các yếu tố như hệ thống kính làm tăng diện tích sử dụng mà còn xoá bỏ được cảm giác chật chội cho gia chủ; bên cạnh đó kiến trúc sư cũng đã sử dụng các thủ thuật vay mượn không gian để làm tăng cảm giác rộng rãi cho người sở hữu và người chiêm ngưỡng.
Thiết kế nội thất cũng đã được tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp với không gian và chức năng sử dụng của từng phòng. 

Không gian phòng khách đơn giản với đồ nội thất cổ điển nhưng không quá cầu kỳ.
 
Phòng bếp và phòng ăn được đưa lên tầng lửng tạo không gian rộng rãi.
 
Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ được thiết kế ở tầng 2. Kiến trúc sư thiết kế cửa kính trong suốt kết hợp với rèm tạo không gian thoáng mát.
 
Sân thượng là nơi thư giản, giải trí cho gia đình gia chủ vào cuối tuần.
Thiết kế nhà phố cổ điển 4 tầng mang phong cách châu Âu có diện tích chỉ 30m2, nhưng vẫn khang trang, thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sở hữu. Quý khách nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn và những mẫu thiết kế nhà đẹp hơn nữa.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét