Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Với tình hình kinh tế hiện nay một mẫu nhà đẹp, hiện đại được nhiều người mơ ước với cách thiết kế tinh tế, hài hoà về kiến trúc là tiêu chí xây nhà hiện nay. Đặc biệt là mẫu nhà phố mái thái hiện đại rất hiệu quả trong việc chống nắng, kiến trúc nhà mái thái rất mát và đẹp hơn nhiều so với các mẫu nhà phố mái bằng. Và dưới đây là mẫu nhà phố với mái thái hiện đại được chúng tôi gửi đến cho quý vị cùng chiêm ngưỡng và khám phá. 

Mẫu nhà phố 3 tầng mái thái hiện đại-NPHĐ041
Về ngoại thất, mặt tiền nhà phố 3 tầng được lắp ghép từ các hình khối có hình dáng và kích thước khác nhau, nhưng tất cả tạo nên một mặt đứng hài hoà và gây ấn tượng cho người xem.
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mang nét đẹp Á Đông trong hình hài mái dốc kiểu thái thanh nhã đem đến một diện mạo thân quen, gần gũi với kiến trúc truyền thống người Việt.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mang kiến trúc sinh động, quyến rũ với cách thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết từ ngoại thất cho đến nội thất 

Phòng khách đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng với cách phối màu, bài trí nội thất linh hoạt. 

Phòng ngủ với sàn gỗ mang cảm giác ấm cúng, thư thái tạo cho gia chủ có giấc ngủ ngon.
 
Không gian riêng tư cho con gái với sắc màu sinh động.
Trên đây là một số hình ảnh và thông tin về mẫu nhà phố 3 tầng mái thái hiện đại đã được giới thiệu đến quý vị. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình những ý tưởng cũng như kinh nghiệm trong thiết kế nhà tương lai cho mình.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét